[Câu chuyện thương hiệu] - P9: Trung Nguyên - Hành trình 27 năm trở thành biểu tượng thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam
22-05-2023
Đến nay, sau 27 năm, Trung Nguyên trở thành niềm tự hào của quốc gia, là thương hiệu hàng đầu, biểu tượng của cà phê Việt Nam trên toàn cầu với tinh thần sáng tạo không ngừng.
Canada, Úc hiến kế cho nông sản Việt
22-05-2023
Nông sản là một trong những thế mạnh của xuất khẩu Việt Nam và đang có nhiều tiềm năng để tiến sâu hơn vào các thị trường như Úc hay Canada.
[Câu chuyện thương hiệu] - P8: Thiên Long: Từ giấc mơ về chiếc bút bi "Made in Việt Nam" đến sản phẩm thân thiết với hàng triệu người tiêu dùng
19-05-2023
Đã hơn 4 thập kỷ trên hành trình đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt, Thiên Long vẫn nhận được nhiều yêu mến từ khách hàng, xứng với danh xưng th��ơng hiệu “quốc dân" trong ngành văn phòng phẩm.
[Câu chuyện thương hiệu] - P7: Hành trình Facebook trở thành mạng xã hội lớn của thế giới
18-05-2023
Tính đến thời điểm hiện nay, Facebook có giá trị khoảng 500 tỷ USD và hơn 2 tỷ người sử dụng mạng lưới xã hội mỗi tháng, trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới sau gần 20 năm thành lập.
Việt Thuận Group với những dấu ấn trong ngành công nghiệp không khói Việt Nam
18-05-2023
Là tập đoàn vận tải hàng rời đường thủy số 1 tại Việt Nam, Việt Thuận Group có phạm vi hoạt động rộng khắp trên các tuyến vận tải nội địa và một số tuyến vận tải biển quốc tế. Với quy mô không ngừng mở rộng, Việt Thuận đã từng bước chuyển dịch sang hướng đa dạng hoá cơ cấu ngành nghề kinh doanh, bước đầu đầu tư vào ngành công nghiệp không khói.
[Câu chuyện thương hiệu] - P6: Rolex - Hành trình hơn 100 năm trở thành thương hiệu đồng hồ xa xỉ trên thế giới
17-05-2023
Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ Rolex đã chứng minh sức ảnh hưởng vô cùng lớn đối với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.
Dâu tằm Lâm Đồng trên hành trình ‘vươn ra biển lớn’
17-05-2023
Sản phẩm tơ tằm của Công ty TNHH Nam Ban Silk ( Lâm Đồng) với chất sợi mềm mỏng, nhẹ nhàng, nguồn gốc tự nhiên ; cùng với đó là người thợ dệt có tay nghề và kĩ thuật cao nhận được sự quan tâm không chỉ thị trường trong nước mà công ty còn ‘vươn ra biển lớn’ để chinh phục thị trường khó tính trên thế giới.
[Câu chuyện thương hiệu] - P5: Apple - Từ công ty máy tính hoạt động trong nhà xe đến thương hiệu giá trị nhất toàn cầu
16-05-2023
Apple Inc là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên thiết kế, phát triển và bán các loại thiết bị điện tử tiêu dùng, phần mềm máy tính, dịch vụ trực tuyến. Sau nhiều năm thành lập, Apple từ công ty máy tính hoạt động trong nhà xe nay đã trở thành thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.
[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2023] LG Electronics Việt Nam: Hành trình 28 năm tạo dựng thương hiệu hãng điện tử hàng đầu Việt Nam
16-05-2023
(WOWTIMES - VIETKINGS) LG Electronics là tập đoàn công nghệ hàng đầu được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1958, có quy mô toàn cầu khi có mặt trên 119 quốc gia với hơn 86.000 nhân viên. LG Electronics chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 với trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Sau 28 năm hoạt động và không ngừng phát triển, LG đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam với thị phần các sản phẩm điện tử dân dụng, thiết bị gia dụng luôn nằm trong nhóm dẫn đầu.
[Câu chuyện thương hiệu] - P4: Gucci - Từ cửa hàng kinh doanh nhỏ đến thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới
15-05-2023
Khởi đầu từ một cửa hàng kinh doanh nhỏ tại vùng Florence (Italy) những năm 20 của thế kỷ trước, ngày nay, Gucci được biết đến là một trong những thương hiệu sang trọng nhất thế giới.