Đặc sản Tây Ninh sẽ có mặt ở 800 siêu thị, cửa hàng trong cả nước
06-06-2023
Chiều 5/6, tại Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị ký kết cung ứng sản phẩm giữa các doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op). Tham dự hội nghị có lãnh đạo UBND TP.HCM và lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh.
Bưu điện trung tâm TP Hồ Chí Minh lọt tốp 11 bưu điện đẹp nhất thế giới
06-06-2023
Với thiết kế ấn tượng mang dấu ấn của phong cách kiến trúc phục hưng, gothic và các phong cách kiến trúc phương Đông, Bưu điện trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh có tuổi đời hơn 1 thế kỷ được lựa chọn ở vị trí thứ 2 trong danh sách 11 bưu điện đẹp nhất thế giới do Tạp chí kiến trúc Architectural Digest của Mỹ bình chọn.
Những con số biết nói về Trà Rồng Vàng, thương hiệu yêu thích của dân sành trà
06-06-2023
Lịch sử hình thành lâu đời, sở hữu bộ sưu tập giải thưởng danh giá, quy trình chế biến tỉ mỉ và chất lượng chè cao cấp... là những yếu tố giúp Trà Rồng Vàng trở thành thương hiệu quen thuộc trong lòng nhiều người dùng.
Múa rối nước là đặc sản văn hóa ở Hà Nội với khách nước ngoài
05-06-2023
Chiều cuối tuần, Nhà hát múa rối Thăng Long đón hàng trăm lượt khách đều đặn ra vào mỗi tiếng một lần. Những vị khách nước ngoài hào hứng khi được trải nghiệm các tiết mục múa rối nước đầy lạ lẫm với họ.
Phở Story gây ấn tượng với thực khách Hàn trong lần đầu ra mắt
05-06-2023
Ghé thăm gian hàng Phở Story tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023, thực khách Hàn không chỉ được thưởng thức món phở ăn liền đậm vị mà còn được đắm mình trong không gian quán phở đậm chất truyền thống.
FPT Long Châu - 1.234 nhà thuốc tiên phong dẫn đầu vì sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng
03-06-2023
Là chuỗi nhà thuốc với quy mô lớn nhất tại Việt Nam - FPT Long Châu chính thức đạt mốc 1.234 nhà thuốc toàn quốc, với mục tiêu phục vụ chăm sóc sức khỏe người Việt, tiên phong mang những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng từ thành thị đến nông thôn, dù ở bất kỳ đâu khách hàng đều có thể tiếp cận với các sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt.
Bưởi da xanh Phước Bình đủ điều kiện xuất khẩu sang thị trường Mỹ
02-06-2023
Bưởi da xanh Phước Bình, H.Bác Ái (Ninh Thuận) được Bộ Nông nghiệp Mỹ phê duyệt và cấp mã số vùng trồng đủ điều kiện xuất khẩu sang thị trường nước này kể từ 22.6.2023 với diện tích 23 ha.
[Câu chuyện thương hiệu] - P16: Coca - Cola và hành trình hơn 130 năm trở thành thương hiệu nước giải khát lớn trên thế giới
01-06-2023
Cách đây hơn 130 năm, sản phẩm nước ngọt có ga Coca-Cola được đóng chai và bán đầu tiên ở Vicksburg, Mississippi, Hoa Kỳ. Đến nay, Coca-Cola luôn là môt trong những sản phẩm đươc nhiều người tiêu dùng biết đến, yêu thích và có măt trên tất cả các châu lục.
Sabeco và hành trình nỗ lực định vị thương hiệu Việt trên bản đồ bia quốc tế
01-06-2023
Kế thừa giá trị có lịch sử gần 150 năm đồng thời nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng bia đi kèm nâng tầm trải nghiệm thưởng thức, Sabeco đang từng bước vững vàng tiến đến chương mới trong hành trình định vị Việt Nam trên bản đồ bia quốc tế.
[Câu chuyện thương hiệu] - P15: Alibaba - Chặng đường hơn 20 năm phát triển thành đế chế thương mại điện tử
31-05-2023
Từ một công ty thương mại điện tử có trụ sở tại căn hộ của Jack Ma năm 1999, Alibaba hiện trở thành một đế chế có giá trị vốn hóa hơn 460 tỷ USD