[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] Kids Plaza - 13 năm đồng hành cùng các gia đình Việt với hệ thống siêu thị sản phẩm dành riêng cho Mẹ bầu và em bé

15-05-2022

(Nhasangnghiep.vn) - Được thành lập từ tháng 5/2009, Kids Plaza là mô hình kinh doanh kết hợp giữa hệ thống cửa hàng và website www.kidsplaza.vn. Hệ thống cung cấp hơn 13,000 sản phẩm dành cho Mẹ bầu và em bé từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất.

KIDS PLAZA - THƯƠNG HIỆU SIÊU THỊ SẢN PHẨM DÀNH CHO MẸ & BÉ VỚI TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ

Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ, nằm ở tầng trên của một cửa hàng thời trang để có thể tiết kiệm chi phí mặt bằng, sau 13 năm hình thành và phát triển,Đỗ Văn Tuấn, Giám đốc Điều hành Hệ thống siêu thị Kids Plaza, đã sở hữu chuỗi siêu thị đồ dùng mẹ và bé lan rộng trên cả nước và trở thành một trong những đơn vị có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam. 

 

 

 

 

 

 

Kids Plaza hiện có trên 140 cửa hàng trải dài toàn quốc hoạt động vô cùng tích cực, là thương hiệu đáng tin cậy được hàng triệu ba mẹ yêu mến trên khắp Việt Nam. Với hơn 10.000 loại sản phẩm dành cho Mẹ và bé chính hãng, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới, KidsPlaza đồng hành cùng Ba/mẹ giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

 

 

 

Không chỉ bán sản phẩm online và offline, Kids Plaza còn cho thấy sự quan tâm đến Mẹ bầu và em bé qua những chương trình như “Lớp học tiền sản miễn phí” được tổ chức trong suốt 13 năm qua giúp hàng ngàn mẹ bầu vượt cạn thành công.

 

 

Hiện nay, ứng dụng KidsPlaza được đánh giá 4.77/5 bởi hơn 2000 người dùng IOS. Tương tự, trên cửa hàng Google Play, KidsPlaza đạt điểm 4.52 bởi hơn 580 người dùng đánh giá. Một điểm nhỏ của KidsPlaza được đánh giá cao đó là bộ cài đặt tương thích không chỉ với thiết bị di động (cellphone) mà còn với các thiết bị máy tính bảng (ipad/tablet).

 

null

Trên mặt trận website, kidsplaza.vn với bố cục thân thiện người dùng, hợp lý và có thể dễ dàng tìm thấy những mục cần thiết, những khuyến mãi hấp dẫn,..

 

Theo Similarweb, Kidsplaza.vn được ghi nhận có hơn 816.000 lượt truy cập trong 6 tháng qua. Trong đó, thời gian tương tác trung bình (Avg. Visit Duration) được đo lường hơn 2 phút với số trang tương tác trung bình gần 3.5.

 

 

null

 

Bên cạnh đó, Similarweb còn cho thấy rằng Chiến lược tiếp thị trực tuyến của kidsplaza.vn là tập trung vào tìm kiếm với 64,92% lưu lượng truy cập đến từ kênh này, tiếp theo là nguồn truy cập trực tiếp với 22,02%. Trong đó, 64,92% lưu lượng truy cập từ tìm kiếm có tỷ trọng 57,21% từ organic (tìm kiếm tự nhiên) và 42,79% từ kênh quảng cáo từ khóa tìm kiếm. Những số liệu này đã minh chứng cho việc người dùng KidsPlaza ủng hộ thương hiệu tích cực trên ứng dụng mobile và website.

CHẶNG ĐƯỜNG TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG CHUỖI SIÊU THỊ MẸ VÀ BÉ ĐƯỢC YÊU THÍCH HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM 

Ngày 05/09/2009, Thương hiệu Kids Plaza ra đời dưới sự dẫn dắt của FOUNDER - CEO Đỗ Văn Tuấn. 

Ngày 11/10/2013, Kids Plaza khai trương cửa hàng lớn thứ 5 tại số 44 – TT 4A- Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Tháng 12/2013, Kids Plaza cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyển quà “Ông già Noel 2013” đáp ứng nhu cầu của Ba mẹ bận rộn với thao tác đơn giản và tiện lợi, thu hút nhiều lượt đặt hàng.

Ngày 28/6/2014, Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza vinh dự được vinh danh trong chương trình Top 100 sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn.

Ngày 18/10/2015, Kids Plaza tổ chức Lễ cầu an mang tên “Nói với con lời bình an” và Trì chú ước nguyện cỏ 4 lá do tại chùa Trấn Quốc (Tây Hồ, Hà Nội). Chủ trì buổi lễ là Hòa Thượng Thích Thanh Nhã – Ủy viên thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trụ trì chùa Trấn Quốc. Đây là buổi lễ cầu an lớn nhất dành cho các mẹ bầu với quy mô 300 người lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

 

 

 

 

Ngày 27/11/2015, Kids Plaza đã tổ chức chuỗi hoạt động tặng hoa hồng cho các bạn nam với thông điệp “Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng cánh hoa hồng” để hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống bạo lực gia đình. Hơn 2000 bông hoa hồng đã được tặng tới tay các bạn nam, lan tỏa thông điệp tích cực về sự yêu thương và trân trọng giành cho phái yếu. 

Ngày 23/3/2017, Tại trường quay chương trình “Hôm nay ai đến” được phát sóng trên VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam, Kids Plaza đã trao tặng món quà trị giá 10.360.000 đồng cho một nhân vật đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên nhờ nghị lực mạnh mẽ của mình đó chính là Cao Duy Đạt - một chàng trai khiếm thị đầy nghị lực trải qua nhiều khó khăn để trở thành cử nhân của Trường đại học của trường Đại học Mở Hà Nội - là tấm gương sáng cho các bạn trẻ noi theo.

Tháng 11/2017, Kids Plaza huy động được vốn đầu tư từ Tập đoàn Đầu tư Việt Nam (VI Group). Sau thỏa thuận, VI Group đã trở thành cổ đông thiểu số của Kids Plaza. 

Năm 2018, trước những thành tựu ấn tượng của Kids Plaza, quỹ đầu tư Vietnam Investments Group đã góp vốn đầu tư để đẩy mạnh cả việc mở rộng cửa hàng và kênh bán hàng online giúp Kids Plaza thu về lượng khách khổng lồ.

Tính đến quý 3/2019,theo thống kê từ iPrice, trung bình mỗi tháng, website bán hàng của Kids Plaza đạt lượng truy cập lên tới 1.070.800 lượt, gần gấp đôi Con Cưng (543.100 lượt) và Shoptretho (524.600 lượt).

Ngày 3/11/2019, tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), Kids Plaza tổ chức chương trình Kỷ niệm sinh nhật 10 năm của đơn vị và sự kiện 500 mẹ bầu tuổi từ 20 đến 30 cùng nhau tập Yoga để xác lập kỷ lục Sự kiện Yoga tập thể có nhiều mẹ bầu tham gia tập Yoga nhất Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện cộng đồng đặc biệt “Cảm ơn mẹ, Mẹ làm tốt lắm” được tổ chức bởi Kids Plaza tại Cung thể thao Quần Ngựa thu hút hơn gần 2000 mẹ bầu tham dự.

 

 

 

Các mẹ bầu đồng thực hiện các thao tác trong sự kiện "500 mẹ bầu tập Yoga" của Kids Plaza, tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa, ngày 3/11/ Ảnh: Kids Plaza.

 

 

 

 

 

 

Ngày 23/11/2019, Kids Plaza chính thức được công nhận và trao bằng Kỷ lục quốc gia từ Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho sự kiện '500 mẹ bầu tập Yoga'. Với kỷ lục được xác lập, KidsPlaza mong muốn đem nguồn năng lượng mới từ Yoga đến với những người mẹ trẻ, truyền cảm hứng về chăm sóc sức khỏe thai kỳ đúng cách. KidsPlaza trở thành thương hiệu tiên phong ứng dụng những lợi ích từ Yoga cho sức khỏe của mẹ và bé thời kỳ trước sinh.

 

 

 

Luật gia Nguyễn Mạnh Quý - Phó Chủ tịch thường trực TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao bằng xác lập cho bà Đỗ Thị Duyến – Tổng giám đốc Công ty CP Kids Plaza. Ảnh: Khang Nguyễn | Vietkings

 

Năm 2019, Kids Plaza ghi nhận mức doanh thu 939 tỷ đồng, tăng trưởng gấp 1,4 lần chỉ sau 3 năm (390 tỷ đồng vào năm 2016).

Ngày 25/10/2020, Kids Plaza tổ chức chương trình tập yoga trực tuyến kết nối giữa 2000 mẹ bầu và huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp. Thông qua sự kiện lần này, Công ty Cổ phần Kids Plaza đã chính thức được xác lập Kỷ lục Việt Nam:“Sự kiện có số lượng mẹ bầu tham gia tập Yoga trực tuyến cùng lúc nhiều nhất Việt Nam”. (Số lượng ghi nhận thực tế: 2016 kết nối thành công)

Ngày 12/11/2020, tại trụ sở của công ty Cổ phần Kids Plaza (Tòa nhà Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra lễ đón nhận bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam cho sự kiện hơn 2000 mẹ bầucùng nhau tập yoga trực tuyến được Kids Plaza tổ chức vào tháng 10/2020. 

 

 

Huấn luyện viên Gurdev Singh, Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga Châu Á cùng bà Đỗ Thị Duyến - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kids Plaza thực hiện các động Yoga hướng dẫn hơn 2000 mẹ bầu tập luyện trực tuyến. 

 

 

Thông qua ứng dụng Webex Meeting được Kids Plaza mua bản quyền thực hiện kết nối, hơn 2000 mẹ bầu được chia thành 87 phòng ảo tương ứng với 87 máy tính quản lý, mỗi phòng ảo kết nối hiển thị với 24 người. Hệ thống máy chủ sẽ thu lại tín hiệu của hơn 2000 mẹ bầu tập yoga cùng lúc theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên từ trường quay kết nối trực tiếp.

 

 

Tiến sĩ Ngô Quang Xuân – Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục đến bà Đỗ Thị Duyến – Tổng giám đốc đại diện cho đơn vị thực hiện sự kiện Kids Plaza.

Ngày 20/01/2021,Trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa Kidsers 2021,Công ty Cổ phần Kids Plaza đã vinh dự đón nhận Bằng Kỷ lục của Liên minh Kỷ lục Thế giới - WorldKings với nội dung: "Sự kiện có số lượng mẹ bầu tham gia tập Yoga trực tuyến cùng lúc nhiều nhất thế giới" - đánh dấu một cột mốc phát triển đột phá đưa tên tuổi của thương hiệu Kids Plaza ra toàn cầu. 

 

 

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp (thứ 2 từ trái sang) - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, Ủy viên Hội đồng WorldKings và Tiến sĩ Ngô Quang Xuân (ngoài cùng bên phải) – Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Ủy viên Hội đồng WorldKings thực hiện nghi thức trao Kỷ lục Thế giới đến bà Đỗ Thị Duyến - Tổng giám đốc Công ty CP Kids Plaza và ông Trần Văn Dũng - Trưởng phòng Marketing Kids Plaza.

 Ngày 23/6/2021, KidsPlaza chính thức ra mắt app mobile với vô vàn quà tặng hấp dẫn, chương trình khuyến mại siêu hot dành cho khách hàng tải app và đăng ký/ đăng nhập tài khoản.

 

 

Ngày 17/06/2021, đại diện KidsPlaza và các đơn vị đồng hành đã có mặt tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, trao tặng Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 với tổng số tiền 1.024.780.000 đồng.

 

Đại diện KidsPlaza và các đơn vị đối tác ủng hộ Quỹ Vaccine

KẾT 

Có thể thấy, quá trình hoạt động và trưởng thành của Kids Plaza luôn có dấu ấn những chương trình và hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội. Điều này minh chứng cho một triết lý quản trị đầy tính nhân văn của FOUNDER - CEO Đỗ Văn Tuấn, người dẫn dắt Kids Plaza vượt qua nhiều khó khăn để có thể đứng vững trên thị trường như hiện nay. Với phương châm hoạt động "phục vụ từ tâm" làm giá trị cốt lõi, Kids Plaza không chỉ chứng minh được tiềm lực của mình khi mạnh mẽ vượt qua đại dịch Covid 2020 - duy trì vị thế là một đơn vị sở hữu hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho mẹ bầu và em bé hàng đầu mà còn thể hiện được tinh thần và khả năng sáng tạo của con người Việt Nam thông qua sự kiện tổ chức tập Yoga trực tuyến quy mô dành cho hơn 2000 mẹ bầu kết nối từ ở khắp nơi trên thế giới.

 

 

 

Với sứ mệnh "Cùng mẹ bầu vun bồi tương lai, chăm sóc những mầm non đất nước khỏe mạnh để trở thành những công dân toàn cầu đại diện cho Việt Nam", Kids Plaza chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng và giữ vững vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cho mẹ bầu và em bé, tiếp tục tiên phong tổ chức thêm nhiều sự kiện hướng đến cộng đồng tuyệt vời khác trong tương lai. 

Theo Thu Phương - Tổng hợp và biên tập

Link: https://kyluc.vn/tin-tuc/nha-sang-nghiep/wowtimes-nien-lich-thanh-tuu-viet-nam-2022-kids-plaza-13-nam-dong-hanh-cung-cac-gia-dinh-viet-voi-he-thong-sieu-thi-san-pham-danh-rieng-cho-me-bau-va-em-be

 
 

 

content

Các tin khác

0_z3411290633913_b6bd179ace73179aaad6570016b68821.jpg

[WOWTIMES: Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) : Tự hào hành trình 29 năm phát triển

(KỶ LỤC - WOWTIMES) Trong chặng đường xây dựng và phát triển, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) đã vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động, được Hiệp hội vận tải Hàng không

13-05-2022

0_vnpt-va-casa-systems-hop-tac-trong-linh-vuc-5g-165.jpg

[ĐIỂM TIN DOANH NGHIỆP] VNPT hợp tác với công ty hàng đầu của Mỹ phát triển 5G

(Nhasangnghiep.vn) - Ngày 11-5, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Thương mại Mỹ Gina Raimondo, Tập đoàn VNPT và Công ty Casa Systems đã ký Biên bản ghi nhớ hợp...

13-05-2022

0_sp-nestle-180319.jpg

[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022]: Nestlé Việt Nam – 27 năm vì sức khỏe người tiêu dùng

[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022]: Nestlé Việt Nam – 27 năm vì sức khỏe người tiêu dùng Good Food, Good Life là cam kết của Nestlé Việt Nam mỗi ngày, ở khắp mọi nơi nhằm nâng cao...

11-05-2022

0_image1-8984.png

[ĐIỂM TIN DOANH NGHIỆP] Karose được vinh danh là vườn hoa hồng hữu cơ theo tiêu chuẩn Mỹ, EU và Canada

(Nhasangnghiep.vn) - Trồng hoa hồng không phải nghề mới lạ ở Việt Nam, tuy nhiên trồng hoa hồng cổ để thu hái nguyên liệu và sản xuất mỹ phẩm hữu cơ tiêu chuẩn quốc tế là điều hết sức khác biệt và mới

10-05-2022