[ĐIỂM TIN DOANH NGHIỆP] Sunhouse lần thứ ba liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia

06-11-2022

(Nhasangnghiep.vn) - Sunhouse lần thứ ba liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu quốc gia Việt Nam", đáp ứng tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

Công ty cổ phần tập đoàn Sunhouse và 171 doanh nghiệp khác được xướng tên tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2022 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, tối 2/11. Đại diện đơn vị cho biết giải thưởng có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu dùng với nỗ lực đổi mới sáng tạo, cải tiến, mang lại sản phẩm chất lượng, mở rộng thị trường quốc tế và giữ vững tốc độ tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế phức tạp của Sunhouse.

Đại diện Sunhouse nhận biểu trưng tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2022.

 

Sunhouse là đại diện gia dụng được vinh danh ba lần liên tiếp, nổi bật với dòng chảo chống dính, nồi inox, nồi cơm điện... Với hệ thống nhà máy lớn, tập đoàn có thể làm chủ gần 100% quy trình và công đoạn, sản xuất bất kỳ thiết bị nhà bếp nào - từ cơ khí thô sơ đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Đây cũng là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng mọi yêu cầu của các thị trường khó tính như Mỹ, Canada...

Sunhouse hiện sở hữu 10 nhà máy sản xuất với hàng triệu sản phẩm mỗi năm.

 

Song song đó, doanh nghiệp cũng định hướng chiến lược bài bản, phù hợp với bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình thương hiệu quốc gia: "chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong".

Không chỉ xây dựng đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Sunhouse liên tục cải tiến dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới... Đồng thời chú trọng phổ biến thương hiệu, nâng cao uy tín với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả chiến lược trên khá khả quan, nhiều năm qua, doanh thu xuất khẩu luôn tăng trưởng đều đặn 30-35%, tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ vào năm 2025.

Ông Lê Tùng - Giám đốc chiến lược tập đoàn Sunhouse - nhận định giải thưởng không chỉ thể hiện sự công nhận mà còn là trọng trách. "Việt Nam ngày càng hội nhập sâu, rộng qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP... Đây là cơ hội lẫn thách thức cho doanh nghiệp Việt khi tiến ra biển lớn. Sunhouse cam kết không ngừng nâng cao nền tảng chất lượng, làm chủ công nghệ sản xuất và mở rộng thêm nhiều thị trường tương lai".

 

Các sản phẩm gia dụng Sunhouse được người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng.

 

Thương hiệu quốc gia do Bộ Công thương chủ trì, nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Chương trình là cơ sở để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí gồm: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

 

Theo Thanh Niên

Link gốc: https://thanhnien.vn/sunhouse-tiep-tuc-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-post1517587.html

 

content

Các tin khác

0_vinfast-catl-autonews2.jpg

[ĐIỂM TIN DOANH NGHIỆP] Hãng pin số 1 thế giới hợp tác chiến lược toàn cầu với Vinfast thúc đẩy điện khí hóa

(Nhasangnghiep.vn) - VinFast vừa chính thức ký kết với CATL - công ty dẫn đầu toàn cầu về đổi mới công nghệ năng lượng mới, cung cấp các giải pháp, dịch vụ hàng đầu cho các ứng dụng năng lượng trên...

01-11-2022

0_z3842568942351_4f28c40e7e153a5e92517447c65663b8.jpg

[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] Orion Việt Nam: Hành trình 25 năm nỗ lực với tầm nhìn trở thành nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu Việt Nam

(WOWTIMES - VIETKINGS) Công ty TNHH Thực phẩm Orion Việt Nam (Orion Vina) là một trong những công ty sản xuất các sản phẩm bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, được đầu tư trực tiếp từ tập đoàn Orion đến từ...

31-10-2022

0_z3835436250607_822be64627bd70f2a2077e61d91114ce.jpg

[WOWTIMES: Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] KIDO: 29 năm không ngừng đổi mới trong thị trường thực phẩm Việt

(KỶ LỤC - WOWTIMES) Chính thức có mặt tại thị trường thực phẩm Việt Nam từ năm 1993, chặng đường gần 3 thập niên qua đã đánh dấu những thành công mà Công ty CP Tập đoàn KIDO gặt hái được. Thông qua...

28-10-2022

0_Screenshot-151.png

URC Việt Nam và hành trình thực hiện trách nhiệm xã hội

Đặt mục tiêu mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH URC Việt Nam còn dành nhiều tâm huyết thực hiện các chương trình xã hội thiết thực,...

27-10-2022