[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] MM Mega Market Việt Nam - Chặng đường 20 năm trở thành trung tâm phân phối sản phẩm sỉ và lẻ hàng đầu Việt Nam

22-09-2022

(WOWTIMES - VIETKINGS) Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) với tầm nhìn trở thành nhà bán lẻ được yêu thích cho khách hàng doanh nghiệp và hộ gia đình tại khu vực Đông Dương đã khẳng định được vị thế của mình trong việc cung cấp giải pháp phù hợp cho các nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu chất lượng ngày càng cao với đa dạng chủng loại hàng hóa đi cùng chính sách giá cả cạnh tranh, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

 

MM Mega Market Việt Nam (MMVN) xây dựng chiến lược hướng đến việc xây dựng chuỗi cung ứng hiện đại, giúp kết nối trực tiếp từ trang trại và nhà sản xuất địa phương với đa dạng kênh phân phối, đảm bảo nguồn gốc hàng hóa với trên 90% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. (Ảnh: Facebook MM Mega Market Việt Nam)

 

CHẶNG ĐƯỜNG HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Công ty MM Mega Market Việt Nam là thành viên thuộc tập đoàn BJC/TCC Thái Lan, đã khánh thành Trung tâm bán sỉ hiện đại đầu tiên vào năm 2002 tại TP. Hồ Chí Minh. Sau 20 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 Trung tâm bán sỉ và siêu thị trên toàn quốc, cùng với 06 Kho giao hàng (KH B2B), 05 Trạm trung chuyển, 02 Kho giao hàng trung tâm, 02 Kho giao hàng tươi sống, với hơn 4.000 Nhân viên và 2000 đối tác cung ứng sản phẩm.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hiện nay, MM Mega Market Việt Nam đang là đối tác cung cấp hàng hóa đến hàng trăm ngàn khách hàng chuyên nghiệp, là các khách sạn cao cấp, nhà hàng, suất ăn công nghiệp, căn tin nhà máy, văn phòng… trên khắp cả nước. (Ảnh: mmvietnam.com)

 

 

SẢN PHẨM KINH DOANH

RAU - CỦ - QUẢ: MMVN tự hào là sự lựa chọn hàng đầu về các sản phẩm rau củ, trái cây tươi, với mức đầu tư quy mô cho chuỗi quy trình khép kín từ trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch đến vận chuyển.

THỊT: Thịt luôn được vận chuyển bằng xe lạnh chuyên dụng với thiết bị theo dõi nhiệt độ trong suốt hành trình và duy trì trong điều kiện dưới 4°C. Ở mỗi trung tâm, thịt sẽ được sơ chế, đóng gói và trưng bày với mức nhiệt độ phù hợp, đảm bảo chất lượng tươi ngon, ổn định.

THUỶ HẢI SẢN: MMVN vận hành đội ngũ kỹ sư nuôi trồng thủy sản làm việc thường xuyên với nông dân để chọn giống, lên kế hoạch nuôi trồng - đánh bắt, tuân thủ điều kiện vận chuyển để duy trình chất lượng sản phẩm cao nhất khi phân phối đến các trung tâm MM trên toàn quốc.

 

 

 

 Các sản phẩm của MMVN tươi sạch an toàn từ nông trại, trang trại, sông nước đến bàn ăn. (Ảnh: Internet)

 

BƠ - SỮA - TRỨNG: MMVN chắc chắn là một địa điểm mua sắm lý tưởng - nơi khách hàng chuyên nghiệp và người tiêu dùng có thể tìm thấy những sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng và đa dạng nhất từ nguồn sữa tươi nội địa đến các dòng bơ phô mai nhập khẩu thượng hạng.

 

 

 

Đáp ứng đủ đầy nhu cầu bổ sung dinh dưỡng của người tiêu dùng và nhóm khách hàng chuyên nghiệp. (Ảnh: mmvietnam.com)

 

BÁNH TƯƠI: Các loại bánh tại MMVN luôn đáp ứng được ba tiêu chí quan trọng: tươi ngon, chất lượng ổn định và hàm lượng dinh dưỡng tối ưu.

 

 

 

Hơn 100 loại bánh tươi ngon, hấp dẫn được sản xuất mỗi ngày. (Ảnh: Facebook MM Mega Market Việt Nam)

 

BÁNH - KẸO - NGŨ CỐC: Với tốc độ ra mắt liên tục của các thương hiệu snack và bánh kẹo trên thị trường, MM Mega Market Việt Nam luôn nắm bắt mọi xu hướng trong thời gian ngắn nhất và cung cấp đa dạng chủng loại bánh - kẹo - ngũ cốc, snack phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng hiện nay.

 

 

 

Sự lựa chọn phong phú đáp ứng mọi khẩu vị của người tiêu dùng. (Ảnh: mmvietnam.com)

 

THỰC PHẨM CHẾ BIẾN: Các sản phẩm thuộc ngành hàng Thực phẩm chế biến tại MM Mega Market Việt Nam luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí (Nguồn thực phẩm đa dạng, phong phú, phục vụ tối đa mọi nhu cầu; Đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ được kiểm định nghiêm ngặt; Luôn tươi ngon, không chất bảo quản, không phụ gia, phẩm màu; Sushi, sashimi tươi ngon, nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng; Giá cả hợp lý; Mang đến bữa ăn sạch - ngon - phong phú mỗi ngày).

THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH: Với tôn chỉ “Tất cả vì sức khỏe của khách hàng”, MM Mega Market Việt Nam đã đầu tư hệ thống kho lạnh và quy trình vận chuyển khép kín, chủ động kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ đầu vào (nội địa và ngoại nhập) đến đầu ra, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn HACCP về vệ sinh an toàn thực phẩm và mức giá cạnh tranh cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp: nhà hàng, khách sạn, quán ăn một cách toàn diện nhất.

 

 

Thực phẩm an toàn vì sức khỏe Việt. (Ảnh: mmvietnam.com)

 

NHU YẾU PHẨM & ĐỒ HỘP: Với vai trò là ngành hàng chủ lực, các sản phẩm gia vị và nhu yếu phẩm tại MMVN không chỉ phong phú về chủng loại mà còn đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về thương hiệu nội ngoại nhập.

 

 

 

Sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng và số lượng. (Ảnh: mmvietnam.com)

 

RƯỢU & NƯỚC GIẢI KHÁT: Là trung tâm phân phối sỉ và lẻ các loại bia rượu và nước giải khát đến từ các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước, MMVN trở thành nơi mua sắm tin cậy, đa dạng nguồn hàng với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu.

 

 

 

Nhà phân phối rượu & nước giải khát uy tín, chất lượng của người tiêu dùng. (Ảnh: Internet)

 

THIẾT BỊ ĐIỆN - ĐIỆN TỬ & VĂN PHÒNG PHẨM: Tại MMVN, việc chọn lựa nguồn hàng chất lượng, xuất xứ rõ ràng luôn là ưu tiên hàng đầu. Các sản phẩm thiết bị điện - điện gia đình và văn phòng phẩm đều đến từ các thương hiệu uy tín, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

 

 

 

Mang đến tiện ích hiện đại cho cuộc sống của bạn. (Ảnh: mmvietnam.com)

 

VẬT DỤNG GIA ĐÌNH & VẬT PHẨM TRANG TRÍ: Mong muốn mang đến trải nghiệm tiện nghi cho gia đình Việt, MMVN cung cấp các vật dụng gia đình và vật phẩm trang trí đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng với mẫu mã đa dạng đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.

 

 

 

Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi. (Ảnh: mmvietnam.com)

 

HÓA MỸ PHẨM: Hóa mỹ phẩm là một trong những nhóm hàng có sức mua lớn nhất và không ngừng tăng cao tại các hệ thống MMVN trong những năm qua.

 

 

 

Đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu về sản phẩm chăm sóc cá nhân. (Ảnh: Internet)

 

MAY MẶC & GIÀY DA: Ngành hàng may mặc và giày da tại MMVN hiện đang đóng vai trò thu hút để tăng thêm trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm tại trung tâm.

 

 

 

Mẫu mã đa dạng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. (Ảnh: Facebook MM Mega Market Việt Nam)

 

MM MEGA MARKET VIỆT NAM - THÀNH TỰU VÀ GIẢI THƯỞNG

Năm 2022: 

MMVN vinh dự nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á 2022 (Asia Responsible Enterprise Award - AREA 2022) ở hạng mục Lãnh đạo xanh (Green Leadership).

 

 

Ảnh: Internet

 

Năm 2021:

MMVN nằm trong danh sách 115 công ty tại Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021 do HR Asia - Tạp chí hàng đầu về nhân sự khu vực Châu Á tổ chức.

 

 

Ảnh: Internet

 

Năm 2020:

MMVN đứng thứ 3 trong Top 10 Nhà bán lẻ Uy tín nhất Việt Nam.

 

 

Ảnh: Internet

 

Năm 2019:

MMVN được công nhận Danh hiệu Sử dụng năng lượng xanh đối với cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trong công trình xây dựng.

Cũng trong năm này, MMVN xác lập Kỷ lục Việt Nam với "Bức tranh ghép từ bộ sưu tập hình ảnh về gia đình nhiều nhất Việt Nam với 3.333 bức ảnh".

 

 

Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục đến ông Phisanu Pongwatana - TGĐ Điều hành MM Mega Market Việt Nam. (Ảnh: kyluc.vn)

 

Năm 2018:

MMVN được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp vì nhà nông.

Cũng trong năm này, MMVN xác lập Kỷ lục Việt Nam với "Chiếc bánh Pizza hình vuông lớn nhất Việt Nam".

 

 

Ông Lý Sanh và Ông Dương Duy Lâm Viên trao bằng xác lập Kỷ lục và huy hiệu Kỷ lục đến Ông PHIDSANU PONGWATANA - Tổng giám đốc điều hành Siêu thị MM Mega Market Việt Nam. (Ảnh: kyluc.vn)

 
Năm 2016:

Trung tâm MM Mega Market An Phú (Quận 2 , TP. HCM) xác lập kỷ lục "Đĩa xôi xoài lớn nhất Việt Nam".

 

 

Luật gia Nguyễn Mạnh Quý - Phó Chủ tich Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao bằng đến Ông Paul Wai - Đại diện lãnh đạo MM Mega Market Việt Nam và nhóm đầu bếp thực hiện. (Ảnh: kyluc.vn)

 

Năm 2015:

MMVN xác lập Kỷ lục Vi��t Nam với "Đĩa cơm tấm lớn nhất Việt Nam".

 

 

Luật gia Nguyễn Mạnh Qúy - Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Bằng xác lập kỷ lục "Đĩa cơm tấm lớn nhất Việt Nam” đến đại diện MM Mega Market. (Ảnh: kyluc.vn)

 

Năm 2014:

Trung tâm MM Mega Market Biên Hòa xác lập Kỷ lục Việt Nam với “Gỏi cuốn rong biển dài nhất Việt Nam”.

 

 

Ông Dương Duy Lâm Viên - Giám đốc điều hành Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập đến Bà Cao Thị Thanh Lan - Giám đốc Trung tâm MM Mega Market Biên Hòa. (Ảnh: kyluc.vn)

 

Năm 2012:

Nhân Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, Trung tâm MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội) đã xác lập Kỷ lục "Chiếc phở cuốn dài nhất Việt Nam".

 

 

Ông Nguyễn Hữu Oanh - đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao kỷ lục chiếc phở cuốn dài nhất. (Ảnh: kyluc.vn)

 

Trải qua hành trình 20 năm, MMVN không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất để đảm bảo sức khỏe và tiện nghi cho mọi gia đình Việt, mang sự tươi mới đến bữa ăn hằng ngày, đảm bảo 3 tiêu chí TƯƠI - SẠCH - NGON cho những bữa ăn trọn vẹn. Với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm khách hàng, MMVN đã và đang luôn hướng đến các giải pháp tiên phong và đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

 

Nga Võ (tổng hợp & biên tập) - VietKings

 

content

Các tin khác

0_z3738646038176_58a5cbce5ce567219adb35f5684edcdb.jpg

[Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] Đại học RMIT Việt Nam - 22 năm cung cấp chương trình đào tạo toàn cầu hóa cho sinh viên Việt Nam

[VIETKINGS-WOWTIMES] RMIT Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động năm 2000, kể từ đó RMIT đã mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới và môi trường học toàn cầu hóa ngay tại trái tim của châu Á....

21-09-2022

0_z3732908900096_37050f0481c747b91f5c2d3aaa448ebd.jpg

[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam: 71 năm xứng danh “Anh cả đỏ” của âm nhạc cách mạng Việt Nam

(KỶ LỤC - WOWTIMES) Là đơn vị nghệ thuật hàng đầu của nền nghệ thuật cách mạng Việt Nam, sau 70 năm xây dựng và phát triển, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam đã trở thành chiếc nôi đào tạo, hội tụ và tỏa...

19-09-2022

0_ebd01b6585a041fe18b1.jpg

[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] Sài Gòn Food - 19 năm mang thực phẩm chất lượng đến bữa ăn gia đình Việt

(KỶ LỤC - WOWTIMES) Sài Gòn Food là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Sài Gòn Food (SG Food) được thành lập vào ngày 18/7/2003, chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng hải sản đông lạnh, thực phẩm...

18-09-2022

0_ipiccy_image-7.jpg

[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] Tập đoàn Lộc Trời: 29 năm vì sứ mệnh “Cùng nông dân phát triển bền vững”

(WOWTIMES - VIETKINGS) Là Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ nông nghiệp với chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và các thương hiệu nông sản dẫn đầu, công ty CP Tập đoàn Lộc Trời đã trải qua...

16-09-2022