Cửa hàng flagship của hãng Louis Vuitton và Dior đã có mặt tại Hà Nội

20-11-2020

Cửa hàng flagship của Louis Vuitton và Christian Dior có diện tích lần lượt 1.000 m2 và 500 m2, được đặt tại toà nhà International Center.

Flagship là cửa hàng lớn nhất trong một chuỗi bán lẻ, mục đích phô diễn hình ảnh, giá trị nguyên bản thuộc về di sản thương hiệu nhãn hàng. Do vậy, cửa hàng phải được đặt tại vị trí danh giá, cao cấp, thuộc khu trung tâm hoặc khu vực dân cư cao.

Savills Việt Nam cho biết, sau gần 2 năm đã tìm kiếm thành công mặt bằng cửa hàng flagship cho hai thương hiệu danh tiếng thuộc Tập đoàn LVMH. Mặt bằng hơn 1.000 m2 cho cửa hàng của thương hiệu Louis Vuitton và hơn 500 m2 cho cửa hàng của Christian Dior đã được thuê tại toà nhà International Center.

 

 

 

Theo bà Hoàng Diệu Trang, Quản lý cấp cao Bộ phận cho thuê thương mại, Savills Hà Nội, các hàng thời trang cao cấp khi nhắm đến thị trường Hà Nội sẽ có những yêu cầu ngặt nghèo về yếu tố pháp lý, kỹ thuật, mặt bằng. Ví dụ mặt sàn trên một tầng phải đạt khoảng 500 m2.

Mỗi hãng sẽ có những yêu cầu riêng, trong trường hợp hai thương hiệu của LVMH, vị trí ô góc đường để thể hiện được hình ảnh và khả năng nhận diện tốt nhất. Hay về kỹ thuật, chiều cao trần nhà cần thoả mãn được độ cao tiêu chuẩn của hãng. Các thương hiệu lớn cũng thường không chọn làm việc với các chuỗi mô hình nhà riêng hay các địa điểm cá nhân đơn lẻ.

 

 

Về giá cả, đại diện Savills không chi tiết con số mà chỉ thông tin: vị trí tốt thì giá thường cao. Ngoài ra, yếu tố giá còn được cộng thêm sau khi chủ đầu tư cải tạo, nâng cấp mặt bằng theo yêu cầu khách hàng.

Toà nhà International Center được xây dựng từ năm 1995, vừa trải qua một đợt cải tạo, tu bổ toàn diện để có sự đồng nhất về kiến trúc với khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. International Centre được đánh giá có ví trị đắc địa tại khu vực quận trung tâm Hà Nội, là nơi quy tụ nhiều thương hiệu xa xỉ như Prada, Hermès, Gucci, Patek Philippe, Hublot, Christian Louboutin, Mont Blanc, Cartier, Hugo Boss, Bottega, Kenzo, Valentino.

 

 

Theo Savills, thị trường bán lẻ đồ xa xỉ tại Việt Nam vẫn khá ổn định với nhu cầu nội địa được ghi nhận không sụt giảm quá nhiều, dù lượng khách du lịch quốc tế giảm. Các nhà bán lẻ vẫn có nhu cầu cao đối với các mặt bằng cao cấp, tại các vị trí đắc địa. Song, đi kèm với đó là áp lực về giá thuê ngày càng tăng.

Trên bình diện rộng hơn của thị trường bán lẻ, một số ngành hàng nhất định đang có đà phát triển mạnh với số lượng cửa hàng mới khai trương tăng trong các tháng gần đây. Công suất thuê nhìn chung vẫn ổn định, niềm tin về triển vọng thị trường của chủ nhà và khách thuê cũng tăng đáng kể so với trước đây.


Theo Phương Ánh - Vietnamnet

 

content

Các tin khác

0_KHACH-SAN-DAT-VANG-HA-NOI-KY-LUC.jpg

Kiệt tác Khách sạn dát vàng Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake giữa lòng Hà Nội được vinh danh Kỷ lục Việt Nam và Thế giới

(KỶ LỤC - VIETKINGS) Từng gây tiếng vang lớn với Tổ hợp căn hộ Khách sạn 5 sao Vịnh Vàng Đà Nẵng - Da Nang Golden Bay cùng công trình bể bơi vô cực dát vàng 24K tại tầng thượng của hai tòa tháp đạt Kỷ

20-11-2020

0_dbs-thumb-1.jpg

DBS Bank thực hiện chương trình chia sẻ việc làm tự nguyện giúp cho các nhân viên sau đại dịch

Ngân hàng lớn nhất Đông Nam Á - DBS - sẽ triển khai chương trình ‘Chia sẻ việc làm chính thức’ để hỗ trợ những nhân viên cần sắp xếp công việc linh hoạt hơn, nhằm thay đổi cách làm việc của nhân viên...

18-11-2020

0_han-quoc-dich-covid-1.jpg

Hàn Quốc thắt chặt lệnh giãn cách, cảnh báo về cuộc khủng hoảng Covid-19 mới

Hôm nay (17/11), Hàn Quốc sẽ thực hiện các quy tắc quản lý xã hội chặt chẽ hơn tại thủ đô Seoul sau hơn 1 tháng nới lỏng.

17-11-2020

3146_cay-mam-thumb.jpg

Cà Mau: Cụ ông làm kinh tế từ đũa, muỗng bằng nguyên liệu cây mắm

Với giá bán 20.000 - 30.000 đồng/chục đũa và 15.000 – 20.000 đồng/chiếc muỗng, gia đình ông Phương có thêm nguồn thu nhập khá.

16-11-2020