UNIQLO sẽ ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 6 tháng 12, lớn nhất Đông Nam Á

07-11-2019

CEOBANK.VN | VIETKINGS - UNIQLO, nhà bán lẻ hàng may mặc toàn cầu của Nhật Bản, hôm nay chính thức công bố ngày ra mắt tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu, UNIQLO Đồng Khởi, sẽ khai trương vào ngày 6 tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

"UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất của chúng tôi ở Đông Nam Á, và chúng tôi hy vọng nó sẽ trở thành một tâm điểm mới từ tính của cảnh bán lẻ sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng sẽ mang đến cho cả người dân thành phố Hồ Chí Minh và du khách quốc tế trải nghiệm mua sắm độc đáo, với đầy đủ các dòng LifeWear dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em có sẵn ở ba cấp độ. Chúng tôi mong được chào đón những khách hàng đầu tiên vào ngày 6 tháng 12", Osamu Ikezoe, đồng giám đốc điều hành của UNIQLO Việt Nam cho biết.

Để hỗ trợ cho việc ra mắt, UNIQLO cũng tiết lộ Elevate Everyday, một chiến dịch trực quan tuyệt đẹp giới thiệu LifeWear cho khách hàng Việt Nam.

Chiến dịch tôn vinh văn hóa sôi động và sự lạc quan của thành phố Hồ Chí Minh thông qua các nhà đổi mới nổi bật nhất và minh họa cách UNIQLO LifeWear làm phong phú từng khoảnh khắc của cuộc sống tại thành phố.

Chiến dịch Elevate Everyday nhấn mạnh cách LifeWear đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cuộc sống cụ thể của tất cả những người gọi thành phố Hồ Chí Minh, nâng cao những khoảnh khắc hàng ngày của người dân thông qua sự kết hợp giữa chức năng, chất lượng và phong cách.

 

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing Co., Ltd., một công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản.

Với doanh thu toàn cầu xấp xỉ 2.2905 nghìn tỷ đồng (87,6 tỷ đồng) cho năm tài chính 2019 kết thúc vào ngày 31 tháng 8 năm 2019, Fast Retailing là một trong những công ty bán lẻ hàng may mặc lớn nhất thế giới và UNIQLO là nhà bán lẻ đặc biệt hàng đầu Nhật Bản.

UNIQLO tiếp tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở một số thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới như một phần trong nỗ lực không ngừng của mình để củng cố vị thế là một thương hiệu toàn cầu.

Ngày nay, công ty có gần 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường, bao gồm cả Nhật Bản.

Các thương hiệu thời trang nhanh như UNIQLO, H&M và Zara đang mở rộng tại Việt Nam khi người tiêu dùng địa phương trở nên giàu có và nhạy cảm hơn với các thương hiệu thời trang.

Theo công ty nghiên cứu Statista của Đức, doanh thu thời trang của Việt Nam sẽ tăng 22,5% mỗi năm trong giai đoạn 2017-2022, đạt 988 triệu đô la hàng năm vào năm 2022.

Doanh thu của Việt Nam từ mảng thời trang lên tới 486 triệu đô la trong năm 2017 và 557 triệu đô la trong năm 2018, và dự kiến ​​sẽ đạt 661 triệu đô la trong năm nay.


Duy Khang - NHASANGNGHIEP.VN / VIETKINGS

 

content

Các tin khác

0_glen-tullman_109.jpg

Nhà sáng lập Livongo: Nhân viên công nghệ muốn làm việc tại các công ty điều hành bằng sứ mệnh

NHASANGNGHIEP.VN | VIETKINGS - Chủ tịch điều hành của Livongo cho biết công ty công nghệ y tế của mình đã tuyển dụng dễ dàng hơn so với những người khổng lồ công nghệ vì các nhân viên công nghệ quan...

07-11-2019

0_Ren-Zhengfei-01.jpg

CEO Huawei phủ nhận tin đồn cấp phép 5G cho một số công ty Mỹ

Theo ông Nhậm Chính Phi - người sáng lập kiêm CEO Huawei, công ty ông chưa hề tiếp xúc với công ty Mỹ nào về chuyển giao công nghệ 5G của họ để giảm bớt lo ngại bảo mật như một số trang đưa tin.

07-11-2019

0_softbank-arm-acquistion.jpg

Nhà đầu tư Masayoshi Son của Softbank: 'Trong trường hợp của WeWork, tôi đã phạm sai lầm'

NHASANGNGHIEP.VN | VIETKINGS - Masayoshi Son đã bảo vệ khoản đầu tư của công ty Nhật Bản tại WeWork (Hoa Kỳ), trong khi thừa nhận ông đã đánh giá sai người sáng lập công ty Adam Neumann.

07-11-2019

2567_topica-2.jpg

VIETKINGS - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU: Topica - Khởi nghiệp công nghệ giáo dục giúp lao động trẻ tiếp cận với thời đại kỹ thuật số

NHASANGNGHIEP.VN | VIETKINGS - Nền tảng học tập điện tử Topica giúp người lao động trẻ tiếp cận với thời đại kỹ thuật số. Các khóa học này được tăng cường bởi AI để sinh viên có thể nhận được trải...

06-11-2019