Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2017 – Số 38: Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s)

30-12-2017

NHASANGNGHIEP - Biti's là nhãn hàng giày dép số 1 tại Việt Nam sản xuất và bán giày dép và có uy tín thông qua các sản phẩm chất lượng cao.

Được thành lập vào năm 1982, các thiết kế và sản xuất của Biti dành cho thị trường đại chúng cả trong và ngoài nước. Biti's là nhãn hàng giày dép số 1 tại Việt Nam sản xuất và bán giày dép và có uy tín thông qua các sản phẩm chất lượng cao.

Với 35 năm lịch sử, Biti's không chỉ là một thương hiệu giày dép mà còn đóng góp rất nhiều cho sự phát triển kinh tế Việt Nam.

3 mục tiêu của công ty là: Cung cấp các sản phẩm giày dép tốt nhất và dịch vụ cho khách hàng; Tạo điều kiện làm việc tốt cho người lao động; Đóng góp các hoạt động xã hội để phát triển một xã hội tốt hơn.

Giá trị thương hiệu của Biti’s đạt 20 triệu USD vào 7/2017, theo Forbes.


Benjamin Kang - NHASANGNGHIEP

 

content

Các tin khác

0_dn3.jpg

Nhà sáng lập và CEO mỹ phẩm Humnile chia sẻ về giá trị cốt lõi của thương hiệu

“Chúng tôi mong muốn ước mơ làm đẹp của tất cả chị em phụ nữ đều trở nên dễ dàng và thuận lợi nhất” – Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc – Nhà sáng lập thương hiệu Humnile đã chia sẻ.

30-12-2017

0_htc1.jpg

HTC U12 sẽ trình làng vào đầu năm 2018

Chỉ một tháng sau khi phát hành HTC U11 Plus, hiện nay đang xuất hiện thông tin nhà sản xuất Đài Loan đã chuẩn bị để trình làng chiếc điện thoại flagship tiếp theo của họ cho năm 2018. Chiếc điện...

30-12-2017

0_hs5.jpg

Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2017 – Số 37: Tập đoàn Hoa Sen

NHASANGNGHIEP - Tập đoàn Hoa Sen (HSG) có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh là một trong những công ty sản xuất thép tấm lớn nhất của khu vực Đông Nam Á.

29-12-2017

0_softbank.jpg

Uber chấp nhận 'bán mình' cho Softbank với giá bèo

Một nguồn tin tiết lộ với giá mua của Softbank, giá trị Uber chỉ ở mức 48 tỷ USD.

29-12-2017