Daewoong Pharma tìm cách mở rộng tại Việt Nam với Traphaco

16-03-2019

NHASANGNGHIEP.VN - Daewoong và Traphaco đã đồng ý chuyển giao công nghệ rgw của công ty Hàn Quốc về tám sản phẩm trong đó có thuốc gan Ursa. Daewoong sẽ hoàn thành chuyển giao tất cả các công nghệ liên quan vào năm tới để bắt đầu bán thuốc từ năm 2021.

Công ty dược phẩm Daewoong tuyên bố vào ngày 14 tháng 3 rằng họ đang đàm phán với nhà sản xuất thuốc lớn thứ hai Việt Nam Traphaco để mở rộng sự hiện diện tại quốc gia này.

Công ty Hàn Quốc đã mua 15% cổ phần của công ty Việt Nam với tư cách là nhà đầu tư chiến lược vào năm ngoái và có một bản ghi nhớ hợp tác.

Chi tiết cụ thể về sự hợp tác của họ đã được quyết định trong một cuộc họp gần đây. Daewoong và Traphaco đã đồng ý chuyển giao công nghệ rgw của công ty Hàn Quốc về tám sản phẩm trong đó có thuốc gan Ursa. Daewoong sẽ hoàn thành chuyển giao tất cả các công nghệ liên quan vào năm tới để bắt đầu bán thuốc từ năm 2021.

"Để bảo vệ ngành công nghiệp của mình, Việt Nam ưu tiên các công ty nước ngoài có cơ sở sản xuất trong nước. Vì vậy, thông qua mô hình kinh doanh mới của chúng tôi (hợp tác với Traphaco), chúng tôi sẽ sản xuất các sản phẩm đa dạng tại Việt Nam và cũng hy vọng tham gia đấu thầu để bán chúng," Giám đốc điều hành của Keith Daewoong, Jeon Seung-ho nói trong một tuyên bố.

Traphaco cũng đã quyết định thành lập một nhóm tiếp thị và bán hàng riêng cho các sản phẩm liên quan đến Daewoong tại Việt Nam.

Phân tách vào năm 2002 từ việc nắm giữ công ty Daewoong, công ty dược phẩm đã đạt doanh số 1,31 nghìn tỷ won (1,16 tỷ USD) vào năm ngoái. Đây là một trong số ít các công ty dược phẩm Hàn Quốc đạt được cột mốc doanh số 1 nghìn tỷ won. Ba công ty địa phương khác - Kolmar Korea, GC Pharma và Hanmi Dược - đã vượt qua con số mốc năm 2017.


Benjamin Kang - NHASANGNGHIEP.VN

 

content

Các tin khác

0_thai-huong-TH.jpg

Nhà sáng lập Thái Hương: Người phụ nữ làm nên cuộc cách mạng sữa tươi tại Việt Nam

Bà đã làm nên cuộc cách mạng sữa tươi tại Việt Nam, đấu tranh minh bạch thị trường sữa, lan tỏa tinh thần sản xuất thực phẩm sạch, hữu cơ…

14-03-2019

1785_ceo-phan-van-minh-2.JPG

Hành trình gây dựng thương hiệu bánh kẹo Việt của CEO Santa

Vượt qua nhiều khó khăn, ông Phan Văn Minh gây dựng thương hiệu Santa với nhà máy 5.000m2, cung cấp sản phẩm cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

13-03-2019

0_yeah-01.jpg

YouTube kết thúc thỏa thuận lưu trữ nội dung với Yeah1

NHASANGNGHIEP.VN - Trước khi kết thúc các thỏa thuận, công ty giải trí đa phương tiện này sở hữu 3.000 kênh YouTube với 6,9 tỷ lượt xem hàng tháng, khiến nó trở thành mạng đa kênh YouTube lớn thứ ba.

11-03-2019

0_grab-02.jpg

Grab đã đầu tư bao nhiêu tiền và có bao nhiêu tài xế tại Việt Nam?

NHASANGNGHIEP.VN - Trong một bức thư ngõ gởi Thủ tướng Chính phủ vào tháng trước, Grab đã tiết lộ con số đã đầu tư vào Việt Nam.

11-03-2019

aaate
Topasdf
fileup